รับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่

รับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่ งานคุณภาพต้องที่ sataponconstruction

ไม่อยากปวดหัว เรื่องบ้าน กำลังผู้รับเหมาที่ไม่ได้คุณภาพมาตราฐาน รับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่  ราคาสมเหตุ สมผล ต้องมาที่ sataponconstruction เท่านั้น

เคยไหม ? ที่หลายๆ คน บอกว่า การสร้างบ้าน หรือออฟฟิศ หรือสถานที่อาคารต่างๆ สัก 1 หลัง นอกจากเรื่องทุนทรัพย์เป็นสิ่งที่สำคัญแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เราจะต้องคำนึงถึงทุกครั้งที่เราลงมือคิดจะจ้างผู้รับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่ หรือจังหวัดอื่นๆ ก็ตามก็จะต้องคิดให้หนัก คิดให้ตก ว่าไม่ได้จะดูแค่เรื่องงบประมาณการก่อสร้างเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ต้องพิจารณาดูถึงตัวบทของประสบการณ์ของผู้รับเหมา ความเชี่ยวชาญ ความชำนาญ ลูกทีม ทีมงาน ทีมช่าง รวมถึงแบบแผนการทำงานที่ชัดเจน ซึ่งก็มีอยู่หลายรายที่จะต้องปวดหัวกับการรับมือกับผู้รับเหมาในการดำเนินการก่อสร้างนั่นเอง

 

ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ? ทำไมผู้รับเหมาจะต้องเล่นตุกติก หรือบางครั้งบางราย รับเงินเทงานไปเลยก็มี

เหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นแน่นอน…หากคุณเลือกสรรผู้รับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่ หรือจังหวัดอื่นๆ หรือเลือกสรรบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ไว้วางใจได้ มีสัญญาการก่อสร้าง ที่ชัดเจน มีการวางแผน ระบุวันเวลาที่เริ่มก่อสร้าง รวมถึง ระบุวันที่แล้วเสร็จไว้ชัดเจน ซึ่งจะสังเกตได้จากการก่อสร้างสิ่งของใหญ่ๆ โปรเจคใหญ่ๆ หลายๆ โปรเจคของหลายๆ บริษัท หากไม่เป็นไปตามข้อกำหนดเงื่อนไข หรือข้อตกลงใดๆ ก็ตาม ทางผู้ว่าจ้างสามารถเรียกร้องค่าเสียหายได้ ตรงนี้จึงเป็นเรื่องการันตรี หรือมาตรฐานความไว้วางใจ ให้กับผู้ว่าจ้างได้อุ่นใจ ซึ่งหากเป็นโครงการเล็กๆ บริษัทเล็กๆ ก็อาจจะต้องดูในเรื่องของคุณภาพการก่อสร้าง รวมถึงผลงานการก่อสร้างที่ผานมาด้วย ว่ามีผลตอบรับจากผู้ว่าจ้าง หรือลูกค้ารายนั่นๆ เป็นอย่างไร ส่วนนี้ก็จะทำให้เราเอง ตัดสินใจเลือกจ้างผู้รับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่ หรือผู้รับเหมาก่อสร้างตามโลเคชั่นพื้นที่นั้นๆ ได้อย่างถูกต้องและมีการว่าจ้างก่อสร้างกันอย่างสบายใจนั่นเอง

รับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่

อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้หลายๆ คนเลือกเป็นอันดับแรกๆ นอกจากเรื่องคุณภาพ ก็คือเรื่องของราคา ซึ่งบางที่มักจะหยิบเอาเรื่องของราคามาเป็นตัวเลือกแรก ๆ ราคาถูกแล้วคุณภาพดีๆ ก็มี แต่ต้องบอกเลยว่ามีส่วนน้อยมากๆ ถ้าคุณเลือกได้ และตอบโจทย์การเลือกสรรของคุณได้ทุกคน ก็เป็นเรื่องที่โชคดีมากๆ แต่อย่าลืมว่าในตัวของราคาที่ถูก ก็จะมีการเลือกใช้วัสดุก่อสร้าง คุณภาพตามเกรดของงบประมาณต้นทุนการก่อสร้างตามไปด้วย หรือที่เราคุ้นหูกันในเรื่องของ การลดเกรดคุณภาพวัสดุของผู้รับเหมา ดังนั้นก็ข้อนี้ ต้องสังเกตให้ดู ซึ่งจะอยู่ในส่วนของขั้นตอนระหว่างการก่อสร้างแล้วนั่นเอง ชาวบ้านทั่วไป มักจะไม่ค่อยเข้าใจหรืออาจจะไม่ทันได้ระวังในจุดๆ นี้นั่นเอง

 

วิธีแก้ไขปัญหาเรื่องการก่อสร้างของผู้รับเหมาที่ไม่ตรงกับใบเสนอราคา

ทางผู้ว่าจ้าง อาจจะทำการตรวจสอบราคากับสเปควัสดุที่ใช้ประกอบกับค่าแรงการก่อสร้างว่ามีความสอดคล้องกันไหม หรือบางรายอาจจะต้องไปซื้อวัสดุก่อสร้างด้วยตัวเราเองโดยอาจจะประสานงานกับร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างเจ้าใหญ่ๆ ที่มีราคากลางในการจำหน่ายที่เท่ากันทั่วประเทศ เช่น HomePro ไทยวัสดุ หรือแหล่งจำหน่ายอื่นๆ เป็นต้อง มีการตรวจสอบราคากลางที่ใกล้เคียงกัน + กับราคาค่าแรงในการก่อสร้าง

รับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่

หากเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการก่อสร้างบ้าน มองหาผู้รับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่ หรือจังหวัดใกล้เคียง โซนภาคเหลือ ลองเข้ามารับคำปรึกษาแนะนำจากเราก่อนได้ที่ sataponconstruction เพราะเราเข้าใจและเป็นมากกว่า ผู้รับเหมาที่เข้าใจความรู้สึกของคนที่อยากมีบ้าน ว่าเป็นอย่างไร มั่นใจได้จากลูกค้าของเราที่ไว้วางใจสร้างบ้านกับเรากว่า 500 หลัง เราจึงกล้าการันตรีความพึงพอใจตลอดการดำเนินการและส่งมอบ

 

หากต้องการผู้รับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่ ดีๆ สักราย ต้องมาที่ sataponconstruction เท่านั้น

OFFICIAL SATAPON CONSTRUCTION…

ที่อยู่ : 8/1 หมู่1 ต.ชมพู อ.สารภี จ.เชียงใหม่   50140

เวลาทำการ : 8:00 – 17:00

TEL : 096-9069256

FACEBOOK : sataponcon

LINE : satapon con

Email : Satapon_construction@hotmail.com