รับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่ ไม่ว่าจะแบบไหน รูปแบบใด

รับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่ ให้บริการแบบครบทุกวงจร

คุณกำลังต้องการสร้างบ้านสวยๆ สักหลัง และมองหาบริการรับเหมาก่อสร้างอยู่หรือเปล่า ลองมาใช้บริการของที่นี่กันดูไหม บริษัท สถาพร คอนสตรัคชั่น รับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่ ที่ให้บริการแบบครบวงจร ไม่ว่าคุณจะต้องการสร้างบ้านแบบไหน รูปแบบใด เราพร้อมให้บริการคุณอย่างแน่นอน

 

บริการของทางเรา

สถาพร รับเหมาก่อสร้างให้บริการอย่างครอบคลุมทั้งการก่อสร้าง การออกแบบตกแต่ง และบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยมีบริการดังนี้

1.รับเหมาก่อสร้าง

รับเหมางานก่อสร้างทุกประเภท เช่น บ้าน สำนักงาน อาคาร คอนโด และอื่นๆ โดยมีช่างก่อสร้างที่ชำนาญและมีประสบการณ์สูง สามารถก่อสร้างตามแบบที่คุณต้องการได้ทุกรูปแบบ ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้ผลงานที่ได้มาตรฐานและน่าพึงพอใจแน่นอน

รับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่

 

2.รับรีโนเวทบ้าน

หากคุณต้องการที่จะรีโนเวท ปรับปรุงบ้านใหม่ให้ดูสวยงามกว่าเดิม ทางเราก็มีบริการรับรีโนเวทด้วยเช่นกัน โดยจะทำให้บ้านของคุณดูสวยเหมือนใหม่และดูมีราคามากขึ้น ทั้งนี้หากคุณต้องการให้เรารีโนเวทอย่างไร ก็แจ้งความประสงค์มาได้เลย แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

3.รับออกแบบบ้าน

นอกจากรับเหมาก่อสร้างเชียงใหม่แล้ว เราก็สามารถออกแบบบ้านตามความต้องการของลูกค้าได้อีกด้วย โดยจะดีไซน์บ้านของคุณให้สวย โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร และมีเอกลักษณ์จนใครก็ต้องทึ่งเลยทีเดียว เพียงแค่คุณบอกคอนเซ็ปต์ของบ้านที่ต้องการให้ทางเราทราบเท่านั้น

รับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่

 

4.รับเขียนแบบบ้าน

ไม่เพียงแต่ออกแบบบ้านเท่านั้น แต่เรายังรับเขียนแบบบ้านให้ตรงตามความต้องการของคุณอีกด้วย โดยคิดค่าบริการในการเขียนแบบไม่แพง และมั่นใจได้เลยว่า แบบบ้านที่ได้จะเป็นแบบบ้านที่โดนใจคุณที่สุดอย่างแน่นอน ดังนั้นหากคุณสนใจที่จะใช้บริการเขียนแบบบ้าน ก็ติดต่อมาที่เราได้เลย

 

5.รับตกแต่งภายใน

ทางเรามีทีมงานที่ชำนาญด้านการออกแบบตกแต่งภายใน โดยจะตกแต่งภายในบ้าน สำนักงานให้สวยดั่งใจต้องการ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งภายในบ้านที่พึ่งสร้างใหม่ หรือการตกแต่งบ้านที่ทรุดโทรมให้กลับมาดูดีอีกครั้ง เราก็พร้อมจะให้บริการคุณอย่างเต็มที่

รับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่

และนี่ก็คือบริการจากบริษัท สถาพร คอนสตรัคชั่น ซึ่งเราให้บริการอย่างครบวงจรจริงๆ ทั้งการรับเหมาก่อสร้าง เชียงใหม่ การออกแบบ ตกแต่งภายใน และบริการอื่นที่เกี่ยวข้อง โดยทางเราจะดำเนินงานอย่างเป็นระบบ และใส่ใจในทุกขั้นตอน จนกระทั่งได้ผลงานที่สำเร็จและสมบูรณ์แบบ ที่สำคัญคิดค่าบริการไม่แพง โดยให้คุณแบ่งชำระออกเป็นงวดๆ ได้ ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีเงินก้อนมาชำระในทีเดียว ทั้งนี้หากใครสนใจจะใช้บริการรับเหมาก่อสร้าง ฯ จากบริษัทของเรา ติดต่อเข้ามา แล้วมาพูดคุยตกลงกันก่อนได้เลย