สถาพร ออกแบบบ้านเชียงใหม่ โดยทีมงานมืออาชีพ

ออกแบบบ้านเชียงใหม่ ในราคาที่กำหนดเองได้ กับสถาพรคอนสตรัคชั่น

บ้านจะสวยโดนใจ ก็ต้องขึ้นอยู่กับการออกแบบด้วย ดังนั้นจึงต้องเลือกใช้บริการจากนักออกแบบที่มีความเป็นมืออาชีพ และมีฝีมือดีที่สุด ซึ่ง สถาพร คอนสตรัคชั่น ก็เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการรับ ออกแบบบ้านเชียงใหม่ ที่จะทำความฝันของคุณให้เป็นจริง ผ่านความคิดสร้างสรรค์ ที่จะดีไซน์แบบบ้านของคุณให้ดูมีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร ซึ่งก็รับรองเลยว่าคุณจะต้องได้แบบบ้านที่ใช่และถูกใจคุณแน่นอน

 

ออกแบบบ้านกับ สถาพร ดีอย่างไร

บริษัท สถาพร คอนสตรัคชั่น ให้บริการออกแบบบ้านโดยดีไซเนอร์และสถาปนิก ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ โดยสามารถดีไซน์บ้านให้ออกมาตรงตามรูปแบบที่คุณต้องการได้ ซึ่งทางเราจะใช้ทักษะการออกแบบบ้าน แบบ 3 มิติ ทำให้มองเห็นมุมมองของบ้านอย่างชัดเจนและใกล้เคียงความเป็นจริงมากที่สุด ทั้งนี้คุณสามารถที่จะขอแก้ไขในบางจุดที่ยังไม่ถูกใจได้อีกด้วย จนกว่าจะได้แบบบ้านที่ใช่ที่สุดสำหรับคุณ  

ออกแบบบ้านเชียงใหม่

นอกจากนี้การใช้บริการออกแบบบ้านเชียงใหม่กับเรา ก็มีค่าบริการที่ถูกมาก คุ้มค่ากับผลงานที่ได้รับอย่างแน่นอน หรือหากคุณต้องการจะก่อสร้างบ้านด้วย ก็สามารถใช้บริการก่อสร้างกับทางบริษัทของเราต่อได้เลย เพราะเรามีช่างก่อสร้างที่ชำนาญอยู่แล้ว

 

ให้บริการออกแบบอย่างครบวงจร

บริษัทของเราไม่เพียงแต่ให้บริการออกแบบบ้านเท่านั้น แต่เรายังรับออกแบบสิ่งปลูกสร้างอื่นๆ อีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น คอนโด อาคารพาณิชย์ สำนักงาน หรือแม้แต่รีสอร์ท ห้องพัก เป็นต้น ซึ่งไม่ว่าคุณจะต้องการให้ทางเราออกแบบอะไร เราก็พร้อมจะดำเนินการให้กับคุณในทันที ที่สำคัญเราสามารถออกแบบได้ทุกสไตล์ที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์โมเดิร์นที่มีความทันสมัย สไตล์ยุโรป บ้านเรือนไทยที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นไทย หรือสไตล์ลอฟท์ ที่ดูดิบ เท่ เพียงบอกว่าคุณต้องการอย่างไร เราจะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

 

รับประกันผลงานและความพึงพอใจ

ทุกผลงานที่สร้างสรรค์จากเรา ขอรับประกันเลยว่าคุณจะต้องรู้สึกพึงพอใจ เพราะเราใส่ใจความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และให้คุณแก้ไขได้จนกว่าจะโอเคกับผลงาน โดยแบบบ้านที่เราได้ออกแบบให้นั้น คุณก็สามารถนำไปใช้ในการก่อสร้างบ้านได้จริง ซึ่งมีข้อมูลขนาดพื้นที่อย่างละเอียดอยู่แล้ว ทำให้ผู้ที่รับแบบไปก่อสร้าง สามารถดำเนินการก่อสร้างได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น

ออกแบบบ้านเชียงใหม่

สถาพร คอนสตรัคชั่น เราให้บริการออกแบบบ้านเชียงใหม่ โดยทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพ ซึ่งหากคุณต้องการแบบบ้านสวยๆ ก็มาใช้บริการกับเราได้เลย และนอกจากการออกแบบบ้านแล้ว เราก็ยังมีบริการอื่นๆ อย่างเช่น การรับเหมาก่อสร้าง การเขียนแบบบ้าน รีโนเวท หรือรับตกแต่งภายใน พร้อมด้วยบริการหลังการขายที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม