บริษัทรับสร้างบ้าน เชียงใหม่ ออกแบบบ้านสวยดีไซน์ไม่ซ้ำใคร

บริษัทรับสร้างบ้าน เชียงใหม่ สถาพร มีบริการอะไรบ้างเกี่ยวกับการก่อสร้าง ?

มองหา บริษัทรับสร้างบ้าน เชียงใหม่ ราคาไม่แรงแต่ได้บ้านตามสไตล์ที่ชอบ ใครว่าการสร้างบ้านนั้นยากลำบาก ซึ่งมันอาจจะจริงหากเราทำเองหมดตั้งแต่แรกโดยไม่ใช้บริการบริษัทรับเหมา หรือไม่ต้องพึ่งนักออกแบบเลย ก็เหนื่อยนะแต่ ยังไงการจ้างบริษัทรับเหมาสร้างบ้านคงจะสะดวกและง่ายดายกว่า แล้วคุณชอบแบบไหน ? ถ้าวันนี้ยังเลือกไม่ได้ว่าจะใช้บริการกับที่ไหนดีลองมาที่สถาพร ที่เดียวครบจบงานเลย

ใครที่เคยสร้างบ้านหรือทำเกี่ยวกับการก่อสร้างก็คงจะรู้จักบริษัท สถาพร คอนสตรัคชั่น เชียงใหม่ เป็นอย่างดี ขึ้นชื่อในด้านการก่อสร้างแบบครบวงจรเลย ไม่ว่าจะเป็นการก่อสร้างแขนงไหน ๆ ที่นี่รับงานได้หมด เป็นบริษัทที่ปิดให้บริการรับสร้างบ้านที่มีความน่าเชื่อถือ ไม่เคยมีประวัติเสียหายในการทำงานไม่ว่าจะเป็นโครงการใหญ่โปรเจคการรับเหมาใหญ่แค่ไหนสามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ งานออกมาดีเสมอ บริการของบริษัทนี้มีแบบครบวงจรเลย ซึ่งจะมีบริการดังนี้

  • รับปรึกษาเรื่องการสร้างบ้าน อยากมีบ้าน
  • รับออกแบบบ้าน ทุกสไตล์
  • รับเขียนแบบ
  • รับรีโนเวทบ้านเก่า ปรับปรุง ซ่อมแซม บ้านเก่า
  • ตกแต่งภายใน
  • สร้างบ้าน
  • ก่อสร้างอื่น ๆ

บริษัทรับสร้างบ้าน เชียงใหม่

ในบริการทั้งหมดนี้ของบริษัทรับสร้างบ้าน เชียงใหม่ อยากได้บริการอะไรบ้างแจ้งได้เลยไม่จำเป็นจะต้องใช้ทุกบริการแต่เลือกให้เหมาะกับความต้องการของตนเอง แต่สำหรับท่านที่ต้องการสร้างบ้านตั้งแต่เริ่มต้นเลยนั้นอาจจะต้องเลือกบริการเยอะหน่อย เว้นแต่การตกแต่งภายใน การออกแบบ ท่านอาจจะมีแบบมาแล้วแต่อยากจะได้ช่างรับเหมามาทำให้ตามแบบ หรือสร้างบ้านเสร็จแล้วแต่ต้องการหาทีมออกแบบตกแต่งภายในให้อย่างเดียวก็เลือกได้เหมือนกัน หรือจะเอาทั้งหมดในราคาเท่าไหร่ตามแต่ตกลงกันกับบริษัท

เวลาสร้างบ้านนั้นแต่ละสไตล์จะมีการใช้วัสดุที่แตกต่างกันออกไป ตามงบการสร้างของแต่ละคนด้วย สำหรับใครที่อยากจะเป็นผู้เลือกซื้อหาวัสดุในการสร้างด้วยตัวเองก็ทำได้เลย แม้ไม่มีความรู้ในการเลือกวัสดุก็ทำได้ บางท่านจะสบายใจมากกว่าหากได้หาซื้อวัสดุด้วยตนเองเพราะจะได้เห็นราคาจริงเวลาซื้อ แต่ถ้าอยากจะสบายไม่ต้องเหนื่อยไปเลือกเองก็ให้ทีมของบริษัท เป็นผู้จัดการให้ได้เพียงแค่คุณบอกมาว่าอยากจะได้อะไรเป็นพิเศษ ปกติในขั้นตอนการออกแบบเสร็จจะมีการแจ้งลูกค้าอยู่แล้วว่าส่วนไหนของบ้านใช้เป็นวัสดุอะไรบ้างถึงจะเหมาะสมและออกมาสวยงามตามดีไซน์ที่ต้องการ

 

โครงสร้างบ้านที่ใช้บริการก่อสร้างแข็งแรงดีไหม ?

ที่นี่มีการรับประกันโครงสร้างและหลังคาด้วย รับรองได้เลยว่าแข็งแรงมาก ๆ แถมยังมีการใช้เหล็กเส้นโครงสร้างกันแผ่นดินไหวTATA ในแถบจังหวัดเชียงใหม่ และพื้นที่ภาคเหนือหลายโซนนั้นเมื่อเกิดแผ่นดินไหวที่ประเทศเพื่อนบ้านก็มักจะมีผลกระทบมาถึงไทยด้วย ทางโซนเหนือจะได้รับผลกระทบบ่อยครั้ง การมีโครงสร้างบ้านที่แข็งแรงมากพอจะทำให้ไม่สั่นไหวและทรุดง่ายจากผลกระทบดังกล่าว

บริษัทรับสร้างบ้าน เชียงใหม่

บางบริษัทจะไม่ได้มีการรับประกันแบบนี้ ฉะนั้นหากจะใช้บริการของบริษัทรับเหมาที่ไหนอย่าลืมดูเงื่อนไขสัญญาให้ดีก่อนจะเซ็นด้วยทุกครั้ง สำหรับที่บริษัท สถาพร คอนสตรัคชั่น เชียงใหม่ เป็นบริษัทรับสร้างบ้าน เชียงใหม่ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการทำงาน เพื่อให้ลูกค้าได้รับบ้าน อาคาร ที่สร้างเสร็จตามแบบและมีความมั่นคงแข็งแรง ช่างทุกคนที่ทำงานที่นี่ต่างมีฝีมือและประสบการณ์ในการก่อสร้าง

 

เป็นบริษัทรับสร้างบ้านเชียงใหม่ ที่ตกแต่งภายในสวยตามสไตล์ที่ลูกค้าชอบ

บริษัทรับสร้างบ้านสถาพร นอกจากจะรับออกแบบก่อสร้างบ้านทั้งหลังได้แล้ว ในส่วนของการตกแต่งภายในฝีมือก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน คนที่ทำ interior มีประสบการณ์ออกแบบตกแต่งภายในมานาน ไม่ว่าจะอยากได้สไตล์ไหนในแต่ละห้องบอกมาได้เลย หรืออยากจะให้ทุกห้องทั้งบ้านเป็นสไตล์เดียวกัน ให้เข้ากับสไตล์ของตัวบ้านก็ได้ แต่หากอยู่กันหลายคนห้องนอนแต่ละคนอยากได้ตามที่เจ้าของห้องชอบก็จัดไปเลย แต่ละส่วนของบ้านอยากจะวางอะไรตรงไหนถึงจะสวยทีม interior จัดให้ลงตัวและเข้ากันที่สุด

บริษัทรับสร้างบ้าน เชียงใหม่

การตกแต่งภายในเป็นศิลปะอย่างหนึ่งในการออกแบบ และจะต้องใช้หลักฮวงจุ้ยประกอบกันด้วย เพื่อให้มีแต่สิ่งดีเข้ามาเรื่อย ๆ ตามความเชื่อของศาสตร์ฮวงจุ้ยจีน แต่ในหลักวิทยาศาสตร์เองก็อธิบายได้เหมือนกัน ฮวงจุ้ยนั้นทำให้บ้านปลอดโปร่งอยู่สบาย ทำให้คนในบ้านอยู่สบายหายใจสะดวกมากขึ้น และที่สำคัญคือสวยงามตามสไตล์ของบ้านตรงใจเจ้าของบ้านเลย ถ้าอยากจะประหยัดงบในการจ้างบริษัทรับสร้างบ้าน เชียงใหม่ ก็เลือกที่จะตกแต่งเองได้ แต่ส่วนมากก็จะจ้างทีเดียวทำทุกอย่างให้เสร็จเลย เอาแบบพร้อมเข้าไปอยู่ได้ทันทีที่เสร็จ

 

เหตุผลที่ควรเลือกใช้บริการบริษัทรับสร้างบ้าน สถาพร คอนสตรัคชั่น

ในภาคเหนือบริษัทรับเหมาก่อสร้างก็มีหลายที่เหมือนกัน จะพิจารณาจ้างงานกับที่ไหนก็ตามสะดวกและความพึงพอใจของแต่ละคนได้เลย แต่ถ้าหากเลือกยากก็มาหาที่สถาพรคอนสตรัคชั่น เชียงใหม่ได้ตลอด บริการดี เหตุผลที่หลายคนไว้ใจให้ที่นี่รับเหมางานก่อสร้างบ้านมีดังนี้

1.ให้คำปรึกษาในการออกแบบ การก่อสร้าง และอื่น ๆ ก่อนที่จะให้ลูกค้าตัดสินใจว่าจะจ้างงานหรือไม่

2.แจ้งราคาให้ทราบก่อนเพื่อประกอบการตัดสินใจจ้าง อยากจะปรับอะไรยังไงก็บอกได้

3.เป็นบริษัทที่ทำงานละเอียดในทุกขั้นตอน ใส่ใจทุกกระบวนการ แม้ลูกค้าจะไม่มีความรู้ในการทำบ้านมาก่อน แล้วอยากได้บ้าน อยากสร้างบ้านบริษัทยินดีให้คำปรึกษาเพื่อให้ได้บ้านเหมาะกับพื้นที่ปลูกสร้างและอยู่ภายใต้งบที่ลูกค้ามี

4.ทำงานให้เสร็จตามที่ระยะเวลากำหนดไว้ตามสัญญาจ้าง โดยทำงานออกมาให้เสร็จสมบูรณ์มากที่สุดเพื่อไม่ให้มีจุดที่จะต้องตามแก้ไขภายหลัง

5.นักออกแบบสามารถเขียนแบบบ้านออกมาได้สวย มีดีไซน์ตรงใจลูกค้ามากที่สุด พร้อมกับใช้วัสดุคุณภาพเกรด A ทำให้บ้านมีความแข็งแรง คงทน ไม่ผุพังง่าย บ้านมีอายุการใช้งานยาวนานตามที่ควรจะเป็น พร้อมมีความสมดุลน่าอยู่ถูกตามหลักฮวงจุ้ย

6.มีฝ่ายตกแต่งแต่งภายในฝีมือเยี่ยมคอยดูแลเรื่องภายในบ้านให้สวยงาม

7.มีการรับประกันโครงสร้าง พร้อมบริการหลังการขายดูแลดีมาก

บริษัทรับสร้างบ้าน เชียงใหม่

บ้านแบบไหนที่ชอบ สไตล์แบบไหนที่ต้องการบริษัทรับสร้างบ้าน เชียงใหม่ พร้อมรับบริการก่อสร้างและออกแบบให้ตรงกับความต้องการของคุณในดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน งบพร้อม พื้นที่พร้อม ติดต่อมาได้เลย มีการลงพื้นที่ตรวจสอบข้อมูลในการออกแบบจริง ๆ  พอตกลงจะจ้างแล้วเมื่อการออกแบบเสร็จสิ้นเป็นที่พอใจของลูกค้าจะมีการนัดเซ็นสัญญาจ้าง พร้อมกับชำระเงินในงวดแรกตามที่ระบุไว้ในสัญญา หากคุณต้องการจะสร้างบ้านในจังหวัดเชียงใหม่หรือจังหวัดอื่น ๆ ในภาคเหนือมั่นใจใช้บริการที่นี่ได้เลย

สนใจเข้าดูรายละเอียดและผลงานของบริษัทสถาพร คอนสตรัคชั่น เชียงใหม่ ได้ผ่านทางเว็บไซต์ sataponconstruction ได้ทุกวัน จะเป็นแบบบ้านหลังใหญ่แค่ไหน กี่ห้องนอน กี่ห้องโถง กี่ห้องน้ำ อยากจะได้อะไรแบบไหนทีมงานนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย และนอกจากบ้านก็รับเหมางานก่อสร้างได้ทุกรูปแบบ จะสร้างตึก สร้างอาคาร และสิ่งก่อสร้างอื่น ๆ

บริษัทรับสร้างบ้าน เชียงใหม่

ติดต่อเข้ามาได้ทุกวัน มีทีมงานเยอะเพียงพอต่อการทำงานแม้จะเป็นโปรเจคยักษ์แค่ไหนก็บริการได้ทั่วถึงโดยไม่ต้องรอคิวการสร้างนาน ระยะเวลากำหนดไว้เท่าไหร่จะส่งงานทันเวลาเสมอพร้อมกับได้งานก่อสร้างบ้านออกมาที่สวย ตามดีไซน์และแบบที่เขียนเอาไว้ เก็บงานละเอียดและดีทุกจุด ลูกค้าที่ใช้บริการที่นี่นั้นมีความพึงพอใจกับผลงานทุกครั้ง  เมื่อคิดถึงการรับเหมาก่อสร้างบ้าง เชียงใหม่ และ ภาคเหนือให้คิดถึงสถาพร คอนสตรัคชั่น เชียงใหม่ แล้วเรื่องการเลือกบริษัทรับสร้างบ้าน เชียงใหม่จะเป็นเรื่องง่าย ๆ สำหรับทุกคน ด้วยงบประมาณที่ควบคุมได้ ตั้งไว้กี่ล้าน ตามสัญญาระบุไว้แค่ไหนก็ไม่เกินไปกว่านั้น ยกเว้นในบางกรณีที่อาจจะมีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เพิ่มเติมบ้างเล็กน้อย

 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

บริษัทรับสร้างบ้าน เชียงใหม่ มืออาชีพมากประสบการณ์

แนะนำบริษัทรับสร้างบ้านเชียงใหม่ ที่ดีที่สุดในจังหวัด

ก่อนจะที่จ้างบริษัทรับสร้างบ้านเชียงใหม่ ต้องเตรียมอะไรบ้าง

เลือกบ้านกี่ชั้นดี คำแนะนำจาก บริษัทรับสร้างบ้าน เชียงใหม่